Sports Options putting on a third

Donald.S.Pierce

New Member
VAY TÍN CHẤP GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THIẾU VỐN KINH DOANH CỦA CÁC BẠN TRẺ

Hiện nay các bạn trẻ mà chủ yếu là sinh mới ra trường có xu hướng thích tự mình kinh doanh hơn là đi làm trong các công ty, doanh nghiệp. Mỗi người lại có một sở thích, đam mê riêng do đó có rất nhiều mô hình kinh doanh được các bạn trẻ hương đến. Có thể là mở quán trà sữa, mở shop quần áo, quán cà phê, phòng game,… Ưu điểm của xu hướng này là các bạn trẻ có thể tự do làm những gì mình thích, thực hiện được những đam mê và ước mơ của bản thân, không phải làm công việc bó buộc thời gian, nghe theo sự chỉ đạo của người khác. Tuy nghe cso vẻ hấp dẫn tuy nhiên để thực hiện được các mô hình tự kinh doanh này không phải là điều dễ. Có rất nhiều khó khăn mà các bạn trẻ phải đối mặt. Mà điều đầu tiên phải nhắc đến đó là vốn.

Hầu hết các bạn trẻ khi có ý định mở cửa hàng kinh doanh thường có 3 xu hướng chính để tìm kiếm nguồn vốn: gia đình, bạn bè, tìm nhà đầu tư. Tuy nhiên 3 nguồn này cũng có rất nhiều vấn đề. Thứ nhất về phía gia đình thì không phải gia đình nào cũng có điều kiện để đầu tư vốn cho con kinh doanh, lập nghiệp. Chưa kể rất nhiều bậc cha mẹ vốn không muốn con tham gia vào những điều cỏ vẻ phiêu lưu, mạo hiểm như tự kinh doanh một thứ gì đó mà chỉ thích con học xong xin vào làm một công ty để ổn định hơn với khoản lương đều đặn hàng tháng. Do vậy thuyết phục được bố mẹ cho tiền, cho vay hoặc vay dùm là một điều cũng khó khăn không kém rồi. Thứ hai là vay tiền từ bạn bè thì càng khó khả thi hơn. Vì ở tuổi này mối quan hệ chưa phải là rộng hơn nữa bạn bè thì tầm tuổi cũng mới ra trường chưa thể đủ dư dã cho bạn vay tiền. Nếu may mắn quen được những người có điều kiện hơn thì thuyết phục được họ cho vay tiền cũng không phải vấn đề đơn gainr vì ngay cả bô mẹ bạn cũng chưa dám tin tưởng bạn sẽ làm nên chuyện kia mà. Cuối cùng là kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư. Có một điều hiển nhiên rằng đã là nhà đầu tư thì họ chỉ bỏ tiền ra khi mà họ tìm thấy những lợi ích mà họ sẽ có được từ đầu tư. Chưa kể có rất nhiều người sinh lợi nhiều họ mới đầu tư chứ nhỏ nhỏ họ cũng không có hứng thú. Cho nên việc một sinh viên mới chập chứng ra trường chưa có một thành tích đáng kể nào để trình bày với nhà đầu tư thì việc thu hút vốn từ họ cũng khó khả thi.

Hiểu được những vấn đề đó, các ngân hàng và tổ chức tài chính đã tung ra thị trường hình thức
2JJx1kN.gif
vay tiền tín chấp được đánh giá là dễ vay, thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh chóng. Vay tín chấp được hiểu là gói vay không cần tài sản thế chấp, không cần người bảo lãnh và khả năng hoàn trả khoản vay hoàn toàn dựa vào uy tín của khách hàng với bên cho vay. Ngoài ra vay tín chấp còn có rất nhiều hình thức vay phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng do đó sinh viên vẫn có thể vay vốn dễ dàng được.

ZkygwRP.jpg


Vay tín chấp có nhiều hình thức

Một số đặc điểm nổi bật của gói vay tín chấp đó là:

Không cần tài sản thế chấp, không cần người bảo lãnh

Có nhiều hình thức vay vốn và hầu hết là không cần bạn phải chứng minh mức thu nhập của bản thân.

Không cần khai báo mục đích vay vốn của bạn vì phía cho vay họ quan tâm đến khả năng hoàn trả khoản vay của khách hàng hơn là mục đích vay vốn của khách hàng.

Hồ sơ vay vốn của bạn được bảo mật hoàn toàn.

Thủ tục vô cùng đơn giản với những loại giấy tờ hết sức cơ bản dễ chuân bị và đặc biệt không bao giờ giữ giấy tờ gốc của bạn.

Bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn thông quan nhiều kênh như trực tuyến, điện thoại, gặp mặt trực tiếp.

Vay tín chấp đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước ví dụ Vay tin chap tai Da Nang
7jxKOy1.gif


g6EtHuk.jpg


Vay tín chấp giải quyết khó khăn tài chính

Dưới đây là thông tin một số gói vay được nhiều người sử dụng để bạn tham khảo:

Vay tiền theo bảng lương: Đây là một trong những hình thức vay thông dụng nhất của vay tín chấp. Với gói vay này bạn chỉ cần chứng minh mình có mức thu nhập trên 3 triệu đồng là đã có thể vay được tiền mặt. Thủ tục vay vốn cũng rất đơn giản. Bạn phải cung cấp bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất và hợp đồng lao động của bạn với công ty. Trong trường hợp không có hợp đồng lao động thì bạn phải xin giấy xác nhận đang làm việc ở công ty của bạn. Nếu bạn làm việc trong các cơ quan nhà nước hoặc các doanh nghiệp lớn thì bạn càng nhận được mức lãi suất ưu đãi.

Ngoài vay theo lương thì các khoản vay không cần chứng minh thu nhập các cũng rất hấp dẫn. bạn có thể vay tiền theo chứng minh nhân dân, theo sổ hộ khẩu, giấy đăng ký xe, sim điện thoại, bảo hiểm nhân thọ, giấy phép kinh doanh,…. Thủ tục vay vô cùng đơn giản và bạn sẽ được nhân viên ngân hàng hướng dẫn tận tình và chi tiết nhất để có thể hoàn thành hồ sơ nhanh chóng.

Trên đây là một số thông tin về vay tín chấp. Xem link sau để biết cụ thể hơn https://www.facebook.com/chovaytinchapnganhanglaisuatthapnhat
iAQxIbv.gif
. Hi vọng sẽ giúp bạn hiểu được khái quát nhật về hình thức vay tiện lợi này và giải quyết được khó khăn tài chính của mình.
 
Last edited:
Back
Top